เคาะราคา โอร่า กู๊ดแคท จีที 1.549 ล้านบาท เปิดจอง 1 เดือน 500คัน

นายไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว โอร่า กู๊ดแคท จีที รถยนต์ไฟฟ้า 100% ดีไซน์สปอร์ตจากแบรนด์ ORA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Next Level of the Future” ซึ่งถือเป็…

ประเพณีไทย! ‘เอราวัณ การ์นิเยร์’นำช้างศึกรดน้ำ ‘โค้ชหระ-อิชิอิ’เทศกาลสงกรานต์

นักเตะทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ไปแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ รดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ตามประเพณีสงกรานต์ กับ มาซาทาดะ อิชิอิ ที่ปรึกษาทีม, อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าโค้ช รวมทั้ง ศิระ สว่างศิลป์ …

“หมู ปากน้ำ”ได้คู่ต่อกรรอบแรกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก-สถิติยังไม่เคยเจอกันมาก่อน

การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ระหว่าง 15 เมษายน-1 พฤษภาคม ทำการจับสลากแบ่งสายออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนักกีฬาไทยผ่านเข้ารอบมาได้รายเดียวคือ “หมู ปากน้ำ” นพ…

ซันปูด “สาลิกาดง” โอเคปล่อย “อัลเมรอน” ไปซาอุฯ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว มิเกล อัลมิรอน ปีกทีมชาตปารากวัย ไปเล่นให้กับ อัล-ชาบับ สโมสรในศึกซาอุดิ โปรลีก ซาอุดีอาระเบียแล้ว

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี รา…

ผมแมนพอ! ‘ฮิเมเนซ’ ยันพร้อมสละโควตาหากฟิตไม่ทันลุยฟุตบอลโลก

ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิงตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เขาพร้อมที่จะหลีกทางให้นักเตะคนอื่นติดทีมชาติเม็กซิโก ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะเปิดฉา…

วันนี้มีบอลไทยเจอเวียดนาม! โปรแกรมแข่งซีเกมส์ ประจำวันที่ 11 พ.ค.66

โปรแกรมการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กัมพูชา ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ไฮไลต์ประจำวัน วอลเลย์บอลหญิง นัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ มาเลเซีย และวิ่ง 10,000 เมตร รอบชิงชนะเลิศ

กรีฑา

Tagged

ปีเมียนต้าไม่เม้มตนคือชาวกูเล่_1

ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า เทรนเนอร์วัย 49 ปีเตรียมหวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง เมื่อเขาจะนำ ลาส ปัลมาส มาเยือน บาร์เซโลน่า ที่เขาเคยเป็นนักเตะและทำงานเทรนเนอร์กับสโมสรบนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ โดยยืนยันว…

เอเชียนพาราเกมส์ดราม่าบาสไทยประท้วงจีนวุ่น

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ต.ค. นี้ ล่าสุดเมื่อ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา มีการแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล ที่เอชโอซี ยิมเนเซียม ซึ่งในประเภททีมช…

แฟนบอลเด็กวัย 14 เสียชีวิตระหว่างฉลองที่ปารีส

“เดลี เมล์” รายงานว่า เกิดเหตุปะทะกันระหว่างแฟนบอลโมร็อกโก กับ ฝรั่งเศส ในหลายเมืองของในฝรั่งเศส ทั้งในปารีส, นีซ และ มงต์เปลลิเยร์ หลังจากฝรั่งเศส เอาชนะ โมรอกโก 2-0 โดยที่ปารีสมีเด็กชายวัย 14 ปีรายหนึ่งเสียชีว…

"ราชทัณฑ์" แจง รรท.ผู้ตรวจ ไม่ใช่เลื่อนตำแหน่งขึ้น

กรมราชทัณฑ์ชี้แจงว่า กรณีที่ นายณรงค์ หนูคง ผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ถูกโยกให้ไปดำรงตำแหน่งรักษาราชการแทนผู้ตรวจราชการกรมราชทัณฑ์ นั้นข้อเท็จจริงแล้ว คำสั่งดังกล่าว ไม่ใช่เป็นการเลื่อนตำแหน่งที…